19/01/2020

19/01/2020

Vài thay đổi nhỏ giúp ngôi nhà lung linh đón xuân về

Vài thay đổi nhỏ giúp ngôi nhà lung linh đón xuân về

Sơn lại nội thất, sắp xếp đồ cho gọn gàng, tập trung vào điểm nhấn, trồng hoa cửa ra vào…vài biến tấu nhỏ giúp nhà bạn long lanh hơn để rước xuân vào nhà.

Thêm hoa ở cửa ra vào

Theo chuyên gia nội thất Kelly Moseley thì bộ mặt của ngôi nhà tạo ấn tượng ngay từ ngoài cửa. Bạn không có đủ tiền thuê trang trí bằng một khu vườn độc đáo thì có thể sử dụng các đồ vật gần gũi như xô, chậu để trồng những cây hoa đơn giản. Hoa tươi, hay thậm chí là chậu hoa giả cũng có thể làm bừng sáng cả không gian nhà bạn.

Tổng quan khu đô thị Thanh Hà TẠI ĐÂY

Đồ second hand, cũ người mới ta

Hãy thử lang thang qua những điểm bán đồ cũ, biết đâu bạn sẽ sắm được một bức tranh hay, một chiếc đồng hồ lạ mắt hay một đồ trang trí độc đáo nào đó.

Sơn lại nội thất

Việc sơn lại nội thất trong phòng sẽ tiết kiệm hơn gấp nhiều lần so với việc sơn lại tường. Việc quá quen mắt với những món đồ nội thất đôi khi chính là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy căn phòng của mình quá cũ kỹ. Khoác áo mới cho chúng không chỉ mang lại cho bạn cảm giác vừa… tậu được đồ mới, mà còn khiến nhà bạn trở nên mới mẻ hơn rất nhiều.

Vài thay đổi nhỏ giúp ngôi nhà lung linh đón xuân về

Gọn gàng hết mức có thể

Dù ngôi nhà của bạn rộng hay hẹp, nhiều đồ hay ít đồ thì việc “thu nhỏ” diện tích sử dụng rõ ràng cũng là một cách khiến ngôi nhà của bạn trông khác đi rất nhiều. Thay vì treo các bức tranh rải rác khắp phòng, bạn có thể gộp chung chúng về cùng một chỗ. Giá sách được đóng thêm cao đến tận trần nhà để có thể xếp các đồ vật nhỏ xinh bên dưới. Các ghế ngồi thừa trong phòng được để dưới gầm giường hoặc nhà kho… là những gợi ý cho sự gọn gàng hoàn toàn mới mẻ của bạn.

Mở cửa sổ và lau cửa kính

Đây là việc bạn nên làm nếu muốn mang ánh sáng thiên nhiên vào ngôi nhà của mình. Ánh sáng cực kỳ cần thiết cho bất cứ một ngôi nhà nào, nhưng thay vì sử dụng điện thắp sáng 24/24, hãy mở tung toàn bộ cánh cửa , kéo rèm lên và lau sạch cửa kính. Những ô cửa kính sạch sẽ không chỉ giúp ánh sáng lọt vào phòng nhiều hơn mà còn giúp ngôi nhà của bạn trở nên “trong suốt” hơn. Tốn 0 đồng cho một cách tân trang nhà cửa, bạn còn chần chừ gì nữa?

Tập trung vào một điểm nhấn

Sẽ là nhàm chán nếu như trong nhà bạn không có một đồ vật hay một thứ gì đó thực sự gây chú ý từ cái nhìn đầu tiên. Nếu như không gian nhà bạn không có điểm gì đặc biệt về kiến trúc, hãy nghĩ đến kiểu dáng nội thất, màu sắc của chúng, bình hoa trang trí, hoặc đơn giản là thảm trải dưới nhà. “Ít nhưng chất” là nguyên tắc bạn có thể áp dụng trong tình huống này.

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ