23/09/2019

23/09/2019

Sẽ có vườn thú Safari 4ha tại khu đô thị thanh hà cienco 5

Sau thành công xây dựng vườn thú Mường Thanh Safari Diễn Lâm, tập đoàn Mường Thanh tiếp tục xây dựng vườn thú safari tại khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 tại Hà Đông Hà Nội.

=> Tổng quan khu đô thị thanh hà

Mường Thanh Safari thuộc Khu đô thị sinh thái Thanh Hà Mường Thanh Hà Nội được đánh giá là vườn thú lớn khu vực miền Bắc với tổng diện tích lên tới gần 4ha. Dự kiến xây dựng tại khu A1.4 cạnh công viên nước thanh hà, thuộc khu đô thị Thanh Hà A, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội. Đây là nơi nuôi dưỡng và chăm sóc 60 loài động vật hoang dã, trong đó có nhiều loài quý hiếm đang cần được bảo tồn như hổ trắng, tê giác, linh dương sừng kiếm…Dự kiến khởi công xây dựng vườn thú thanh hà vào cuối năm 2019

Hà Mã

Linh cẩu

Tê giác

Sư tử

Với không gian rộng rãi, khí hậu trong lành và thiết kế chuồng trại giống điều kiện sống tự nhiên của các loài vật, phần lớn các con thú ở đây tăng trưởng và sinh sản rất tốt. Các động vật quý hiếm như hổ trắng, hổ vàng, sư tử, linh cẩu, linh dương sừng kiếm… đều sinh được các con thú con khỏe mạnh.

Đến với vườn thú Safari Thanh Hà, du khách sẽ được thăm quan các loài động vật, ngoài ra còn có thể tự tay cho một số loài vật như ngựa, hươu cao cổ, voi,… ăn. Thăm quan vườn thú chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua dành cho các gia đình có con nhỏ và cả các nhóm bạn trẻ để được khám phá và gần gũi hơn với thế giới tự nhiên.

KHU ĐÔ THỊ THANH HÀ MƯỜNG THANH NĂM 2019

11 Tòa chung cư B2.1 HH02 Thanh hà view hồ điều hòa

– Khu đô thị thanh hà mường thanh khi hoàn thành hết các tiện ích trong đô thị thì đây là 1 khu đô thị sinh thái đáng sống nhất tại Hà Nội trong vài năm tới. Chung cư thanh hà cienco 5 hiện tại có giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay. Hiện nay đã có công viên nước khu vui chơi giải trí tại khu đô thị thanh hà đã đi vào vận hành từ 20/7/2019. Chung cư giá rẻ hưởng tiện ích đồng bộ của khu đô thị sinh thái thanh hà.

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ