20/09/2019

20/09/2019

Trái phiếu kẹp BĐS – Hình thức đầu tư mới xuất hiện trên thị trường

Trái phiếu kẹp bất động sản (BĐS), hình thức đầu tư cũ mà mới hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội đầu tư BĐS mới, dễ dàng với nhiều tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Sự chuyển dịch từ trái phiếu thường sang trái phiếu kẹp BĐS

Trái phiếu là một chứng nhận nghĩa vụ nợ của tổ chức phát hành phải trả cho người sở hữu trái phiếu đối với một khoản tiền cụ thể (mệnh giá của trái phiếu), trong một thời gian xác định và với một lợi tức quy định. Trái phiếu thường được phát hành bởi các doanh nghiệp, kho bạc nhà nước hoặc chính quyền.

Trái phiếu là loại chứng khoán có tính ổn định và ít rủi ro hơn so với cổ phiếu. Trái phiếu có mức lãi suất cao hơn hẳn so với ngân hàng, dao động khoảng 12%/năm, và sẽ trả cho người nắm giữ theo kì hạn trái phiếu. Đặc biệt, trái phiếu là chứng khoán có thể chuyển đổi sang cổ phiếu hoặc một loại hình khác, tùy thuộc nhu cầu của nhà đầu tư.

Trái phiếu kẹp BĐS – Hình thức đầu tư mới xuất hiện trên thị trường

Trái phiếu thường được “định kiến” là sản phẩm đầu tư cho nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro thấp, vì tính ổn định lãi suất theo thời hạn năm. Cùng với BĐS, trái phiếu được mặc định dành cho các nhà đầu tư có số vốn đủ lớn và “già”.

Tổng quan khu đô thị Thanh Hà TẠI ĐÂY

Sự chuyển dịch của các thị trường trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tạo nên nhiều cơ hội mới cho các ý tưởng đột phá, các sản phẩm tiên phong đi đầu để dẫn dắt thị trường. Trái phiếu kẹp BĐS là một sản phẩm như vậy. Với trái phiếu kẹp BĐS, nhà đầu tư mua các gói trái phiếu ở mệnh giá khác nhau, bên cạnh nhận lãi suất cố định 12%/năm, sẽ được quyền chuyển đổi gói trái phiếu đó sang sản phẩm BĐS. Không chỉ đảm bảo giữ vững nhưng ưu điểm riêng của hình thức đầu tư trái phiếu, trái phiếu kẹp BĐS mở ra cơ hội sinh lời hấp dẫn hơn cho nhà đầu tư.

Sản phẩm khác biệt, sinh lời hấp dẫn

Có rất nhiều hình thức đầu tư, bao gồm kinh doanh, đầu tư BĐS trực tiếp hay gửi tiết kiệm. Trái phiếu kẹp BĐS khác biệt nhờ khẩu vị rủi ro thấp và cần ít công sức “chinh chiến” hơn kinh doanh, lãi suất cao hơn so với gửi tiết kiệm ngân hàng, mức ưu đãi về giá hấp dẫn hơn đầu tư BĐS trực tiếp. Đây chính là những khác biệt tạo nên sức hút của sản phẩm đầu tư mới này trên thị trường BĐS.

Các căn hộ condotel 5 sao với tiềm năng sinh lời hấp dẫn được chuyển đổi từ gói trái phiếu kẹp BĐS

Gần đây, chủ đầu tư Apec Group – một trong những ông lớn trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng – vừa tung ra các gói sản phẩm trái phiếu kẹp BĐS đa dạng tại nhiều dự án tiềm năng trên khắp cả nước. Sở hữu các dự án BĐS nghỉ dưỡng nằm tại nhiều thành phố du lịch và thành phố công nghiệp tiềm năng như Huế, Mũi Né, Phú Yên, Bắc Giang, Lạng Sơn, …, chủ đầu tư Apec Group ra mắt nhiều gói trái phiếu với các mệnh giá khác nhau cho các nhà đầu tư, tương ứng mức chiết khấu sẽ dao động từ 14% – 20% tổng giá trị căn hộ nếu chuyển đổi từ trái phiếu sang BĐS. Theo đó, chỉ cần đầu tư 500 triệu đồng/gói trái phiếu, nhà đầu tư đã sở hữu một căn hộ condotel 5 sao chuẩn quốc tế của Apec Group với tiềm năng sinh lời hấp dẫn và cơ hội sang nhượng BĐS giá cao.

“Khách hàng đầu tư BĐS trực tiếp thường được hưởng ưu đãi từ các chương trình bán hàng theo từng đợt, khi có sự kiện mới. Nhưng khi mua gói trái phiếu, khách hàng được hưởng chiết khấu tận 14% – 20% giá trị căn hộ. Chúng tôi tin rằng hiện nay, không có sản phẩm BĐS nào trên thị trường có chính sách tốt hơn trái phiếu kẹp BĐS.” – đại diện chủ đầu tư chia sẻ – “Ví dụ như tại dự án Apec Aqua Park tại Bắc Giang, theo thời hạn thanh toán, tính đến đợt thanh toán sắp tới là khách hàng đã trả khoảng 50% giá trị căn hộ. Như vậy, tại thời điểm hiện tại, thay vì mua căn hộ theo chính sách thường, khách hàng mua gói trái phiếu kẹp BĐS sẽ được chiết khấu 14% – 20% giá trị căn hộ. Mở ra cơ hội giúp khách hàng sở hữu các căn hộ chất lượng 5 sao với mức giá tốt nhất là mong muốn của chúng tôi.”

Apec Aqua Park Bắc Giang – Một trong những dự án sở hữu sản phẩm trái phiếu kẹp BĐS của Apec Group.

Sự tràn lan của nhiều loại hình, chủ đầu tư BĐS khác nhau khiến các nhà đầu tư cũng cẩn thận và yêu cầu khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm đầu tư. Sự ra đời của trái phiếu kẹp BĐS hứa hẹn sẽ “thổi một làn gió mới” vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện tại, đi tiên phong, mở ra thời đại cho các phương thức đầu tư khác biệt mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng và cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của thị trường.

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ