10/02/2018

10/02/2018

5 lý do liền kề thấp tầng La Casta hút khách

Với mức giá từ 50 triệu đồng một m2, vị trí thuận lợi, tiện ích đồng bộ, liền kề thấp tầng La Casta hút khách tại khu vực Hà Đông.

Vị trí thuận tiện

Để thuận tiện cho việc di chuyển, sinh hoạt và học tập, người mua có xu hướng chọn nơi an cư gần đường lớn, trung tâm.

Các dãy nhà thấp tầng thiết kế tân cổ điển với hai mặt thoáng

Tại khu vực Hà Đông, dự án nhà ở thấp tầng La Casta nằm ngay trên mặt đường lớn Lê Trọng Tấn, cách ngã tư Quang Trung chưa đầy 50m. Đây là tuyến đường huyết mạch kết nối giao thương của quận Hà Đông với khu vực trung tâm.

Bên cạnh đó, dự án nằm cạnh ga tàu điện trên cao, nhà chờ buýt nhanh BRT, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực lân cận như Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Từ Liêm…

Đặc biệt, sắp tới khi Hà Nội hạn chế xe máy vào các quận nội thành, cư dân La Casta có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm bằng các phương tiện công cộng.

Không gian sống xanh

Sở hữu công viên lõi gần một ha ở trung tâm dự án, gần kề công viên văn hóa thể thao lớn nhất quận Hà Đông, La Casta có môi trường sống xanh, không gian yên tĩnh, tách biệt với những ồn ào bên ngoài khu đô thị.

Hệ thống Mentor, Connector

Tiện ích đồng bộ

Ngay vị trí trung tâm của các dãy nhà liền kề thấp tầng là hệ thống tiện ích hiện đại với bể bơi ngoài trời, khu quảng trường, khu vui chơi, công viên….

Chị Hoa (quận Thanh Xuân) chia sẻ: “Ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến dự án, tôi đã rất thích. Văn Phú là khu vực dân trí cao, không gian trong lành, yên tĩnh lại thuận tiện về giao thông nên cả nhà ai cũng ưng”.

Nếu như các dãy nhà thấp tầng gần đường lớn có thể kết hợp để ở và kinh doanh thì các dãy nhà bên trong được thiết kế rộng thoáng với tầm nhìn đẹp, hướng ra khu công viên và quảng trường.

Thiết kế hợp lý

Các dãy nhà thấp tầng của dự án được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển với mặt tiền rộng, cao từ 4 đến 5 tầng. Trong đó, phòng khách và bếp được bố trí liên thông tạo cảm giác thông thoáng. Các phòng chức năng đều có cửa sổ và tiếp xúc ánh sáng tự nhiên, ban công lớn, đảm bảo phòng nào cũng có view đẹp.

Tầng áp mái cũng được thiết kế tiện lợi, có thể bố trí làm phòng ngủ bổ sung hoặc sử dụng làm các không gian tiện ích khác như phòng thờ, phòng giặt… phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình.

Giá cả phù hợp

Chỉ từ 4 đến 8 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu nhà liền kề 4, 5 tầng diện tích linh hoạt từ 72m2 đến 176 m2 tại La Casta. Theo chủ đầu tư dự án, đây là mức giá hấp dẫn với giá trị tiện ích mà cư dân được hưởng.

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ