06/05/2023 mặt bằng chung cư thanh hà

06/05/2023

Mặt bằng chung cư Thanh Hà – Thông tin, giá bán và tiện ích.

Mặt bằng chung cư Thanh Hà – Thông tin, giá bán và tiện ích.

Mặt bằng chung cư Thanh Hà được thiết kế hiện đại với các căn hộ đa dạng diện tích từ 45m2 đến 120m2, đáp ứng nhu cầu của các gia đình với từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn hộ được bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi cho cư dân.chung cư Thanh Hà còn được trang bị đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng gym, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, vườn hoa, khu vực giải trí ngoài trời… giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Giá bán, chung cư Thanh Hà có mức giá khá hợp lý so với các khu vực lân cận, từ 900 triệu đồng đến 1.5 tỷ đồng tùy vào diện tích và vị trí căn hộ.Với những ưu điểm nổi bật về mặt bằng, tiện ích và giá bán, chung cư Thanh Hà đang được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn là nơi an cư lý tưởng cho gia đình.

Tổng quan chung cư Thanh Hà TẠI ĐÂY

Mua bán chung cư Thanh Hà TẠI ĐÂY

Mặt bằng chung cư Thanh Hà TẠI ĐÂY

Mặt bằng ki ốt Thanh Hà TẠI ĐÂY

Tin tức chung cư Thanh Hà mới nhất TẠI ĐÂY

mặt bằng chung cư thanh hà

Mặt bằng chung cư Thanh Hà – Tìm hiểu về căn hộ, giá bán và tiện ích.

Mặt bằng chung cư Thanh Hà có vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm của khu đô thị mới Thanh Hà, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. Ngoài ra, các căn hộ chung cư ở đây được thiết kế hiện đại, thông thoáng, đầy đủ tiện ích cho cuộc sống như hồ bơi, gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao, khu vườn, BBQ….

Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, mặt bằng chung cư Thanh Hà được thiết kế với nhiều loại diện tích phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình. Các căn hộ tại đây đều được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa không gian, mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái cho cư dân.Với các tiện ích đa dạng và đầy đủ như khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục, hồ bơi, siêu thị, các dịch vụ y tế và giáo dục,…mặt bằng chung cư Thanh Hà đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân, mang đến một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

Mặt bằng chung cư Thanh Hà chi tiết TẠI ĐÂY

Mặt bằng ki ốt Thanh Hà chi tiết TẠI ĐÂY

Ngoài ra, với vị trí thuận lợi, mặt bằng chung cư Thanh Hà cũng mang đến cho cư dân sự tiện lợi trong việc di chuyển, kết nối với các khu vực trung tâm và khu đô thị lớn khác của Hà Nội.Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và tiện nghi, mặt bằng chung cư Thanh Hà là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp và đầy đủ nhất tại Hà Nội.

Căn hộ chung cư Thanh Hà được thiết kế hiện đại với nhiều loại diện tích từ 45m2 – 120m2, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng. Các căn hộ tại Thanh Hà được bố trí hợp lý với phòng khách rộng rãi, bếp thông thoáng, ban công đón ánh sáng tự nhiên và không gian phòng ngủ thoải mái.

Giá bán căn hộ chung cư Thanh Hà dao động từ 900 triệu đồng – 1,5 tỷ đồng/căn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích hiện đại như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng tập gym, khuôn viên xanh, siêu thị mini, nhà trẻ, trường học, bệnh viện và khu vực giải trí. Tất cả đều được xây dựng và trang bị đầy đủ để cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái.

Chúng tôi chuyên mua bán nhà đất khu đô thị Thanh Hà, với tiêu chí làm cầu nối giữa bên bán và bên mua đến với nhau nhanh nhất, chúng tôi mời quý khách hàng gặp trực tiếp chủ nhà để làm việc,với giá tốt nhất.

Văn Phòng Bán Hàng Dự án – Khu Đô Thị Thanh Hà Cienco 5

https://chuyenhousing.com/ – Kênh thông tin khu đô thị Thanh Hà

Địa chỉ.B1.4 LK01 Số Nhà 11 Khu Đô Thị Thanh Hà – Kiến Hưng Hà Đông Hà Nội

Phụ Trách Bán Hàng:Nguyễn Thành Chuyên

Email.chuyenhousing@gmail.com|HOTLINE: 0985360690 

mặt bằng chung cư thanh hà

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ