02/07/2020 khu đô thị văn phú

02/07/2020

Tổng Quan Khu Đô Thị Văn Phú Hà Đông

Tổng quan khu đô thị Văn Phú

  • Tên dự án : Khu đô thị Văn Phú
  • Chủ đầu tư : Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest
  • Địa chỉ : Đường Lê Trọng Tấn, Phường Phú La, Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Diện tích : 948000m2 
  • Quy mô : Gần 3.000 căn liền kề, 225 căn biệt thự và 9 tòa chung cư với hơn 4.000 căn hộ.

Khu đô thị Văn Phú tọa lạc tại ngay trung tâm Quận Hà Đông, do Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú Invest làm chủ đầu tư. Giữ vị trí bản lề trong chuỗi đô thị mới hướng về Hà nội, Văn Phú nằm ở vị trí giao thoa các đô thị quan trọng như đô thị Thanh Hà Cienco 5, đô thị Kiến Hưng, đô thị Nam Cường… Đô thị Văn Phú có vị trí gần với siêu thị Metro Hà Đông, chợ Hà Đông , nằm ngay sát UBND Quận Hà Đông . Trung tâm Y tế lớn của thủ đô như bệnh viện trung ương quân đội 103, bệnh Viện đa khoa Hà Đông. Rất gần với trường phổ thông trung học Chuyên Nguyễn Huệ.

Tổng quan khu đô thị Văn Phú TẠI ĐÂY

Quy hoạch khu đô thị Văn Phú TẠI ĐÂY

Tin tức khu đô thị Văn Phú mới nhất TẠI ĐÂY

Mua bán nhà ở khu đô thị Văn Phú TẠI ĐÂY

Được quy hoạch dựa trên ý tưởng và cảm hứng từ những khu đô thị hiện đại, văn minh ở Thủ đô Tokyo – Nhật Bản. Bắt đầu giải phóng mặt bằng, xây dựng hạ tầng từ năm 2007, Khu đô thị Văn Phú được xem là dự án đô thị kiểu mới đầu tiên ở Hà Đông, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh thức tiềm năng, khơi nguồn phát triển, làm thay đổi diện mạo của vùng đất phía Tây thủ đô Hà Nội.

khu đô thị văn phúQuy mô khu đô thị Văn Phú

khu đô thị văn phúQuy hoạch khu đô thị văn phú

Khu Đô Thị Văn Phú với diện tích 94,8 ha, tổng mức đầu tư trên 18.000 tỷ đồng, quy mô dân số khoảng 20.000 người, được ví như một thành phố thu nhỏ trong lòng quận Hà Đông, với sự kết hợp hoàn hảo giữa các khu nhà ở liền kề, biệt thự, cao tầng và sử dụng 15 ha dành cho công viên cây xanh và các công trình xã hội.

khu đô thị văn phú

 Những công trình nổi bật của khu đô thị Văn Phú

 1.Khu Nhà ở Cao Cấp Hàn Quốc La Casta Văn Phú

Khu nhà ở cao cấp Hàn Quốc với tên thương mại là ở liền kề La Casta Văn Phú (trước đây được gọi là khu nhà ở Hibrand Văn Phú, được công ty TNHH Hibrand Việt Nam mua lại từ công ty cổ phần đầu tư Văn Phú Invest) đang trong quá trình xây dựng. Liền kề La Casta Văn Phú gồm 359 căn hộ, trong đó có 199 căn nhà phố thương mại (shophouse), xây dựng mang phong cách tân cổ điển, mục đích đưa người dân trải nghiệm cuộc sống với dịch vụ đẳng cấp thượng lưu châu Âu giữa lòng Hà Nội. Tại đây có tòa tháp đồng hồ cao 9 tầng sẽ là biểu tượng mới của quận Hà Đông trong tương lai.

khu đô thị văn phúTổng quan khu nhà ở la castar văn phú

2.Tổ Hợp Chung Cư The K Park Văn Phú

Tổ hợp 3 tòa chung cư The K Park Văn Phú nằm trong khuôn viên dự án liền kề La Casta được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CenInvest). Dự án gồm 3 tòa, tòa K1 cao 27 tầng, K2 cao 25 tầng, K3 cao 23 tầng cung cấp 951 căn hộ từ 53.48 m2 tới 93.06 m2.

The K Park Văn Phú được thừa hưởng toàn bộ tiện ích đã hoàn thiện sẵn có của khu đô thị Văn Phú. Quanh dự án là hạ tầng đồng bộ, hiện đại gồm các trường học, bệnh viện, khu vui chơi, khu mua sắm,…Nếu so sánh với các dự án xung quanh thì chung cư The K Park sẽ là một lựa chọn tốt. Dự án nằm trong khu vực có quy hoạch đồng bộ, mật độ xây dựng thấp, chủ yếu là nhà thấp tầng. Kết nối giao thông thuận tiện, không xảy ra tình trạng tắc đường.

khu đô thị văn phúPhối cảnh chung cư the k park văn phú

3.Toà Nhà Cao Tầng The Văn Phú Victoria

Tổ hợp 3 tòa chung cư The Văn Phú Victoria cao 39 tầng với 2 tầng hầm và 5 tầng đế đều được bố trí các dịch vụ thương mại, bãi đỗ xe tập trung; bên trong được bố trí nhà trẻ, mẫu giáo, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập GYM, bể bơi trên cao, khu kỹ thuật, an ninh, phòng cháy chữa cháy…đảm bảo các chỉ tiêu quy định. Là điểm sáng trong thiết kế căn hộ tại Hà Đông nên dự án dành được rất nhiều sự quan tâm của người dân Hà Đông với tiêu chí chung cư Cao cấp với mức giá bình dân

khu đô thị văn phúHình ảnh tổng thể chung cư Văn Phú Victoria Hà Đông

4.Khu Nhà Liền Kề V5 V6 Văn Phú

Khu nhà liền kề V5 V6 Văn Phú (tên pháp lý là khu nhà phố thương mại The Victoria) nằm ở vị trí vàng của khu đô thị Văn Phú với hạ tầng đã được hoàn thiện đồng bộ và đã được bàn giao trong tháng 01/2017. Nhà liền kề V5 V6 Văn Phú là hai lô nhà có vị trí đẹp nhất khu đô thị Văn Phú. Nằm hai bên đường Lê Trọng Tấn Hà Đông, được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu. Có chất lượng và mỹ thuật bậc nhất quận Hà Đông. Cư dân sẽ được hưởng không gian sống đẳng cấp theo phong cách “ Hoàng gia châu Âu” với đầy đủ tiện ích đô thị mang lại.

khu đô thị văn phúKhu nhà liền kề v5 v6 văn phú

6.Khu Liền Kề – Biệt Thự Văn Phú

Khu nhà liền kề Văn Phú nằm kéo dài hai bên đường Lê Trọng Tấn trong địa bàn Phường Phú La –quận Hà Đông. Khu nhà liền kề Văn Phú có quy mô khoảng 2500 căn với thiết kế 4 tầng, diện tích mỗi căn nhà là 76,5 và 90 m2. Các lô nhà được đặt tên theo ký hiệu “ TT” – thấp tầng và “ LK” – Liền kề. Hiện tại giá bán Liền kề Văn Phú dao động 4tỷ → 10 tỷ đây là khu quần thể đô thị hiện đại và đáng sống nhất Hà Đông cũng như Hà Nội với những ưu điểm tuyệt vời.

khu đô thị văn phúNhà liền kề Văn Phú

Biệt thự Văn Phú được phân bố ở những vị trí đẹp, trung tâm đô thị, gần khu sinh hoạt cộng đồng, công viên trung tâm. Do diện tích lớn, tiện ích nhiều nên giá thành một căn nhà biệt thự Văn Phú tương đối cao, giá dao động từ 8 – 10 tỷ/ căn biệt thự nên độ phủ kín các lô nhà mới được khoảng 40% trên tổng số 225 căn biệt thự. Thời điểm hiện tại, giá bán biệt thự Văn Phú dao động trong khoảng từ 7.5 → 15 tỷ/căn tùy vị trí, diện tích, hướng nhà, tình trạng hoàn thiện,….

khu đô thị văn phúBiệt thự Văn Phú

Cây xanh công viên, thể dục thể thao,: Chiếm 6,47 ha, gồm 1 khu cây xanh công viên tập trung, 4 vườn hoa – sân chơi, 5 vườn hoa – cây xanh đã được đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân đô thị. Khu TDTT bao gồm 02 sân bóng đá, 04 sân tenis thu hút được đông đảo cư dân tham gia, đã tổ chức nhiều giải đấu thường niên thúc đẩy phong trào thể thao của khu đô thị Văn Phú. Ngoài môi trường sống trong lành an toàn, các dịch vụ tiện ích công cộng như mua sắm, vui chơi giải trí cũng rất phong phú.

Với một môi trường sống và rất nhiều tiện ích khu đô thị mang lại, giá trị một căn hộ phù hợp với đa số người dân, khu đô thị đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. 

NHẬN KÝ GỬI MUA BÁN CHUYỂN NHƯỢNG LIỀN KỀ – BIỆT THỰ – CHUNG CƯ VĂN PHÚ

HOTLINE:0985360690

khu đô thị văn phú

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ