15/05/2020

15/05/2020

 Chung cư Thanh Hà Mường Thanh Cienco 5 – Tâm điểm sản phẩm giá rẻ

Chung cư Thanh Hà là một hạng mục sản phẩm của Tập đoàn Mường Thanh trong tổng thể dự án khu đô thị Thanh Hà rộng 416ha. Dự án bao gồm 100 tòa nhà, cao từ 16 tầng với 25 tầng, với diện tích từ 47m2 – 106.23m2, thiết kế 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với đại đa số của người dân.

Tổng quan về dự án chung cư Thanh Hà Mường Thanh
Dự án do Tổng Công ty Cienco 5 trực tiếp thi công với quy mô là 416ha, tổng số căn hộ là 100.000 căn, có diện tích từ 47m2 – 106.23m2 được khởi công từ năm 2008 với hình thức sở hữu là sổ hồng vĩnh viễn. Đây được coi là một dự án trọng điểm của thành phố, sẽ giúp người dân có thể sở hữu căn hộ trong mơ với giá cực ưu đãi.Chung cư Thanh Hà
nằm trên trục đường phía Nam Hà Nội, thuộc địa phận phường Phú Lương và Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội. Đơn vị đầu tư là Tập đoàn Mường Thanh, được tư vấn – thiết kế bởi Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư Glopan.

=> Tổng quan khu đô thị thanh hà

Khu chung cư Thanh Hà nằm trên tuyến đường Xa La – Nguyễn Xiển kéo dài, thuộc địa phận phường Phú Lương và Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Nơi đây được ca ngợi là lá phổi xanh của khu vực Tây Nam Hà Nội, là nơi giao nhau giữa các quận huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên với trung tâm thành phố Hà Nội. Do đó, khu chung cư Thanh Hà được đánh giá là dự án bất động sản có tiềm năng phát triển cao trong những năm tới.

Hơn nữa, vị trí khu chung cư Thanh Hà cũng khá gần với những khu trung tâm kinh tế – văn hóa – chính trị của quận Hà Đông, bệnh viện, trường học… tiếp giáp với khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, cách chợ Hà Đông 1km, cách khu đô thị Lai Xá 2km, cách khu đô thị Văn Quán 3km, liền kề nhiều khu trung tâm thương mại như: BigC Hà Đông, Metro Hà Đông, Mê Linh Plaza Hà Đông…

Vị trí chung cư Thanh Hà.

Với mong muốn mang đến một khu đô thị kiểu mới ấn tượng, hiện đại, chủ đầu tư Mường Thanh đã không ngừng xây dựng chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống của người dân. Chung cư sẽ xây dựng 2 hồ điều hòa mang đến bầu không khí êm dịu, mát mẻ cho cư dân trong mùa hè oi ả, trong đó có bể bơi ngoài trời, nhà thi đấu đa năng, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân sinh sống tại đây cũng như các lễ hội thể thao của quận Hà Đông. Ngoài ra, chung cư xây dựng sân tập golf rộng rãi, đẳng cấp phục vụ giới thượng lưu.

Tiện ích nội khu hấp dẫn có bể bơi, nhà trẻ, khu mua sắm, vui chơi giải trí…

Dự án chung cư Thanh Hà có khoảng 100 tòa nhà, mỗi tòa có 16 tầng đến 25 tầng, với diện tích đa dạng từ 47 – 106.23m2. Điểm nhấn của dự án là mỗi căn hộ đều được thiết kế khoa học, hiện đại, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên và gió trời. Tầng 1 là ki-ốt bán hàng, thiết kế theo kiểu nhà phố với chiều cao 5m để phục vụ mục đích kinh doanh của cư dân. Tầng 2 là các căn hộ chung cư, thiết kế 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mặt bằng phân bố chung cư Thanh Hà.

Mặt bằng tầng điển hình chung cư B2.1 – HH03A Thanh Hà
Ngoài ra, còn tham gia xây dựng chuỗi hệ thống khách sạn Mường Thanh từ Bắc vào Nam. Các dự án nổi bật đã đầu tư của xí nghiệp Lai Châu như dự án khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ, Linh Đàm và hệ thống các khách sạn Mường Thanh từ Bắc vào Nam.Chủ đầu tư dự án chung cư Thanh Hà là Xí nghiệp Xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu (1 thành viên uy tín của Tập đoàn Mường Thanh). Xí nghiệp tư nhân số 1 Lai Châu được thành lập từ ngày 08/01/1993. Doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phát triển các dự án nhà ở, khu đô thị mới.


Xí nghiệp Lai Châu – 1 thành viên của Tập đoàn Mường Thanh

Dự án chung cư Thanh Hà là một cơ hội đầu tư sinh lời cao, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua trong thời gian tới. Với nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, giá bán… chắc chắn giá trị của các căn hộ chung cư Thanh Hà sẽ không ngừng tăng lên.Tiến độ thanh toán dự án chung cư Thanh Hà cũng được chủ đầu tư Mường Thanh chia làm 5 đợt để khách hàng dễ dàng xoay vòng nguồn tài chính cũng như xóa bỏ hoàn toàn áp lực về vấn đề tài chính. Đợt 1 thanh toán 20% giá trị hợp động ngay sau ký hợp đồng mở bán, Đợt 2 sẽ thanh toán tiếp 20% giá trị hợp động sau khi hoàn thiện xong sàn tầng 5, đợt sẽ thanh toán tiếp 20% giá trị hợp động sau khi hoàn thiện xong sàn tầng 10, đợt 4 sẽ thanh toán 20% giá trị hợp động sau khi hoàn thiện xong phần thô, đợt 5 sẽ thanh toán 20% giá trị hợp động sau khi nhận bàn giao nhà.

Theo Thanh Thanh baoxaydung.com.vn

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ