18/05/2019

18/05/2019

Khai trương công viên nước thanh hà rộng 3 hecta


khai trương công viên nước thanh hà tọa lạc tại khu đất A2,2, khu A khu đô thị Thanh Hà, phía Tây Nam ngoại thành Hà Nội. Công trình nằm trên trục đường kết nối với 4 quận, huyện của thành phố. Là một trong những công viên nước lớn nhất Hà Nội, dự án xây dựng theo tiêu chuẩn châu u, dự kiến khai trương ngày 10/6.


Khởi công xây dựng từ tháng 10/2018, đến nay, Khai trương công viên nước thanh hà đã hoàn thiện cơ bản 90%. Hạ tầng xung quanh, các trò chơi trong công viên được lắp đặt gần xong.

Theo đại diện Mường Thanh, công viên được đầu tư đồng bộ theo tiêu chuẩn châu u, bao gồm 9 khu vực từ các trò chơi cảm giác mạnh đến khu vực cho gia đình và trẻ em như đường trượt bốn làn, đường trượt xoắn ốc, vòng xoáy khổng lồ, sông lười, hố đen vũ trụ, máng trượt khổng lồ, khu vui chơi gia đình…

Khu vực trò chơi máng trượt bốn làn.

Khu vực lâu đài trò chơi đang dần được hoàn thiện.

Kế đó là khu dành cho trò chơi đu ngựa quay.

Trò chơi máng trượt khổng lồ đã hoàn thiện.

Khai trương công viên nước thanh hà có nhà hàng theo tiêu chuẩn 5 sao phục vụ các món ăn đặc trưng của Mường Thanh cùng nhiều khu vực vui chơi, trong đó quầy bar giải trí sử dụng tre, nứa làm vật liệu chính.

Ngoài công viên nước, đô thị Thanh Hà cũng sở hữu hàng loạt tiện ích như khu liên hợp thể thao, bao gồm sân thi đấu trong nhà và ngoài trời.

Các công trình trường học liên cấp 1,2,3 và khu bệnh viện khách sạn đều được khởi công xây dựng tại khu đô thị Thanh Hà.

Khai trương công viên nước thanh hà – Dự án là sự kết hợp giữa hồ điều hòa, công viên cây xanh, chung cư kiểu mẫu, các căn biệt thự, khu trường học, khu liên hợp thể thao, khu bệnh viện và khu vui chơi giải trí… Chủ đầu tư kỳ vọng tạo nên không gian xanh và mang đến môi trường sống đa tiện ích cho cộng đồng cư dân khu đô thị.

Theo VnExpress

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ