10/06/2019

10/06/2019

Người dân Hà Nội thích thú trải nghiệm công viên nước hiện đại nhất Thủ đô

Sáng 10/6, quần thể công viên nước, bể bơi bốn mùa và nhà thi đấu đa năng lớn nhất Thủ đô nằm trong khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh, Hà Đông chính thức mở cửa đón khách. Người dân có cơ hội trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh giữa không gian mát mẻ trong những ngày nắng nóng gay gắt nhất.

Người dân Hà Nội thích thú trải nghiệm công viên nước hiện đại nhất Thủ đô trong ngày đầu mở cửa. Thực hiện: Kingpro.

Ngày 10/6 quần thể công viên nước, bể bơi bốn mùa và nhà thi đấu đa năng lớn nhất thủ đô nằm trong khu đô thị Thanh Hà, Mường Thanh, Hà Đông chính thức mở cửa đón du khách. Nơi này nằm về phía ngoại thành Tây Nam Hà Nội, trên trục đường kết nối với 4 quận huyện thành phố.

Đây là khu vui chơi được đầu tư đồng bộ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Phía bên ngoài được thiết kế như tường thành của tòa lâu đài.

Công viên nước có 9 hạng mục trò chơi mạo hiểm, tốc độ như đường trượt 4 làn, đường trượt xoắn ốc, vòng xoáy khổng lồ, sông lười, hố đen vũ trụ, máng trượt, khu tạo sóng nhân tạo… Ngoài các trò chơi dưới nước còn có các khu vui chơi trên cạn phù hợp với mọi lứa tuổi như khu vui chơi dành cho các gia đình.

Từ ngoài cổng, tạo hình toà lâu đài đã khiến du khách choáng ngợp trước độ đầu tư của quần thể này.

8h sáng 10/6, công viên nước Thanh Hà bắt đầu bán vé vào cửa. Nhân dịp khai trương, BTC quyết định giảm 50% giá vé với mọi du khách tới tận hưởng, trải nghiệm các trò chơi tại công viên. Thông thường, đối với người lớn, giá vé trung bình từ 140.000-170.000đ/người, giá vé trẻ em từ 110.000-140.000đ/người tùy vào ngày và giờ cụ thể.

Không có làn phân cách xếp hàng nên khu vực bán vẻ xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy ngay từ lúc đầu.

Nắng nóng gay gắt khiến người dân, nhất là trẻ nhỏ tỏ vẻ khó chịu vì phải đợi chờ. Một vài người mất kiên nhẫn quyết định thò đầu vào bên trong quầy, thúc giục nhân viên bán vé.

Trẻ nhỏ đứng đợi bố mẹ mua vé trước khi vào công viên nước.

Nhân viên bảo vệ được bố trí đứng cả 2 cổng vào, kiểm tra kĩ vé vào cửa. Từ ngày khai trương, rất đông người dân đã kéo tới trải nghiệm công viên nước được đánh giá hiện đại nhất Thủ đô.

Cảm giác mát mẻ ập tới ngay lập tức, dường như đối lập với khung cảnh nắng nóng gay gắt bên ngoài.

Toàn cảnh không gian cảm giác mạnh có tên “Hố đen vũ trụ”.

Đường cong khổng lồ của máng trượt tạo cảm giác mạo hiểm đối với nhóm 4 bạn trẻ tham gia vào trò chơi này.

Máng trượt 4 làn nhiều màu sắc ngay kế bên tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái.

Huy (12 tuổi) thích thú trải nghiệm trò chơi hấp dẫn này. Em rất hào hứng khi ngay cạnh nhà xuất hiện công viên nước “trong mơ”, đập tan cái nóng mùa hè.

Khu vực Hồ bơi Amazon dành cho người lớn và trẻ nhỏ.

Chậu nước lớn đổ xuống tạo cơn mưa nhân tạo sảng khoái cho du khách.

Máng trượt xoắn ốc với 3 làn kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

Thảm cỏ vui chơi hoặc nghỉ ngơi dưới máng trượt khổng lồ.

Với mỗi trò chơi máng trượt, du khách phải mang phao từ dưới lên.

Nhiều người dân chia sẻ, họ rất hài lòng với những trò chơi mạo hiểm, bể bơi trong khuôn viên công viên nước. Đây được đánh giá là điểm vui chơi, giải trí an toàn, lý tưởng và hấp dẫn cho các gia đình trong mùa hè này.

Những chiếc phao 4 chỗ dành cho nhóm bạn chơi trò mạo hiểm.

Cuối cùng, khu vực bể bơi tạo sóng nhân tạo, giúp du khách cảm giác như đứng giữa một bãi biển thực thụ.

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ