10/06/2019

10/06/2019

Công viên nước Thanh Hà khai trương ngày 10/6/2019

Công viên nước Thanh Hà – Mường Thanh khai trương công viên nước Thanh Hà từ ngày hôm nay 10-06-2019.Với diện tích 3 hecta  nằm tại khu A2.2 đô thị thanh hà Cienco 5.Liền kề Thanh Hà thuộc chủ đầu tư:Doanh nghiệp xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên(Tập Đoàn Mường Thanh).

Địa chỉ: Quy hoạch khu đô thị Thanh Hà được phê duyệt dự án bao gồm đường trục phía nam Tỉnh Hà Tây và Cụm các khu đô thị liên hoàn thanh hà Cienco 5 A và Thanh Hà Cienco 5 B dọc tuyến đường trục dài 42 km.

Tổng quan khu đô thị Thanh Hà TẠI ĐÂY

Tin tức khu đô thị Thanh Hà mới nhất TẠI ĐÂY

Quy hoạch khu đô thị Thanh Hà tỉ lệ 1/500 TẠI ĐÂY

Mua bán nhà ở khu đô thị Thanh Hà TẠI ĐÂY

Phân tích biệt thự khu đô thị Thanh Hà TẠI ĐÂY

Bắt đầu từ Quận Hà Đông đi qua các Huyện Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên, kết nối với quốc lộ tại KM 214+320 đoạn dưới Cầu Giẽ tại Xã Châu Can, Huyện Phú Xuyên.

Lien ke thanh ha  của tập đoàn Mường Thanh Thanh Hà từ ngày 19/04/2016 với giá 1 tỷ/lô đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mới đây 16/01/2018, Tập đoàn Mường Thanh mới mở bán thêm hàng loạt Liền kề giá rẻ chỉ với 17 – 18tr/m2,phục vụ cao nhất nhu cầu “nhà giá rẻ cho người dân” trong năm 2018

Để hiểu thêm về dự án, bạn có thể xem thêm bài viết: Toàn cảnh dự án  liền kề thanh hà

Được triển khai thi công từ tháng 10/2018,sau gần 1 năm thi công tới nay công trình đã được hoàn thiện đầy đủ các hạng mục,

Người dân tấp lập ra đăng ký để trải nghiệp ngày khai trương

Công viên nước thanh hà – Trong thời gian khai trương công viên nước, du khách đi theo đoàn và các đoàn học sinh, sinh viên, giá vé sẽ giảm 10.000 đ – 20.000 đ/người. Giá vé sau 17h chiều cũng giảm chỉ còn 90.000 đ/người vào tất cả các ngày trong tuần.

Đối với người lớn, giá vé trung bình từ 140.000- 170.000 đ/người, giá vé trẻ em từ 110.000-140.000đ/người tùy vào ngày và giờ cụ thể.

Công viên nước Thanh Hà – Nơi vui chơi giải trí đầy màu sắc

Công viên nước Thanh Hà là một trong những địa điểm vui chơi giải trí được yêu thích ở Hà Nội. Với không gian rộng lớn và nhiều trò chơi thú vị, công viên nước Thanh Hà đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và đầy thú vị.

Tại công viên nước Thanh Hà, bạn có thể tận hưởng những trò chơi nước vui nhộn như trượt thác, bơi lội, chèo thuyền, ván trượt nước và rất nhiều trò chơi khác. Đặc biệt, công viên nước Thanh Hà có một khu vực chơi cạn với nhiều trò chơi hấp dẫn như nhà leo núi, trampoline, cầu trượt và đường đua xe đạp. Nơi đây còn có nhiều tiện ích như nhà hàng, quầy bar, khu vực nghỉ ngơi và phòng thay đồ tiện nghi.

Công viên nước Thanh Hà là địa điểm lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè thư giãn và vui chơi vào những ngày nắng nóng. Với một vị trí thuận tiện ở khu vực Hà Đông, công viên nước Thanh Hà là một điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách khi đến Hà Nội.

Hãy đến với công viên nước Thanh Hà để tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời và thỏa sức khám phá những trò chơi đầy màu sắc và hấp dẫn.

Chúng tôi chuyên mua bán nhà đất khu đô thị Thanh Hà, với tiêu chí làm cầu nối giữa bên bán và bên mua đến với nhau nhanh nhất, chúng tôi mời quý khách hàng gặp trực tiếp chủ nhà để làm việc,với giá tốt nhất.

Văn Phòng Bán Hàng Dự án – Khu Đô Thị Thanh Hà Cienco 5

CHS – Đơn vị tư vấn dự án Bất Động Sản Mường Thanh

https://chuyenhousing.com/ – Kênh thông tin khu đô thị Thanh Hà

Địa chỉ.B1.4 LK01 Số Nhà 11 Khu Đô Thị Thanh Hà – Kiến Hưng Hà Đông Hà Nội

Phụ Trách Bán Hàng : Nguyễn Thành Chuyên

Email.chuyenhousing@gmail.com|HOTLINE: 0985360690 

Tin liên quan

Call Now

Liên hệ